TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Cục Thi hành án dân sự tỉnh

Ngày 17/3/2016, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Cục Thi hành án dân sự tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và các tháng đầu năm 2016.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nghe Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh báo cáo kết quả công tác năm 2015 và các tháng đầu năm 2016

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ công chức ngành thi hành án dân sự trong thời gian qua; đặc biệt là những chuyển biến tích cực sau khi củng cố, kiện toàn bộ máy lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự và các địa phương. Nổi rõ là, công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo Cục được tập trung và quyết liệt hơn; công tác kiểm tra, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ đối với các Chi cục được quan tâm hơn; có thêm 04 cơ quan thi hành án dân sự cấp huyện thành lập Chi bộ, nâng số tổ chức cơ sở đảng trong các cơ quan thi hành án đạt 100%. Tuy nhiên, so với yêu cầu thì những chuyển biến trong thời gian qua là chưa căn bản, nhiều việc còn chậm, có việc trì trệ. Kết quả thi hành án dân sự toàn tỉnh năm 2015 và các tháng đầu năm 2016 đạt thấp.

Về nhiệm vụ từ nay đến cuối năm 2016, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Chi ủy, tập thể lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết tâm thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ, giải pháp; trọng tâm là tạo bước chuyển biến căn bản trong công tác thi hành án dân sự, hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu về số việc, về giá trị do Tổng cục Thi hành án dân sự giao; không còn tổ chức đảng yếu kém trong hệ thống cơ quan thi hành án tỉnh./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP