TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy

  • H.M.T
  • /
  • 29.4.2016 - 16:32

Chiều ngày 25/4/2016, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và những tháng đầu năm 2016.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy trong thời gian qua; đồng thời chỉ rõ những mặt còn hạn chế cần tập trung khắc phục.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao mà trọng tâm là làm tốt vai trò là cơ quan tham mưu giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức điều hành công việc chung của Tỉnh ủy. Bên cạnh đó, cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy cần không ngừng học tập, cập nhật kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, nghiên cứu các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để nâng cao chất lượng tham mưu, đề xuất, phục vụ. Rà soát lại các quy định của Trung ương về chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của Văn phòng Tỉnh ủy gắn với củng cố, kiện toàn tổ chức, bộ máy bảo đảm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị được giao...


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP