TIN MỚI NHẤT

Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 50-CT/TW của Bộ Chính trị

Ngày 22/3/2016, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị quán triệt cho cán bộ chủ chốt Chỉ thị số 50-CT/TW ngày 07/12/2015 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy quán triệt các văn bản của Trung ương và triển khai Kế hoạch 06-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Hội nghị.

Hội nghị được tổ chức tại 3 điểm cầu của tỉnh và 10 điểm cầu các huyện, thị, thành ủy. Tại điểm cầu phòng họp trực tuyến Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã quán triệt đến các đại biểu tham dự Hội nghị Chỉ thị số 50-CT/TW của Bộ Chính trị và ý kiến kết luận của đồng chí Tổng Bí thư - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng tại phiên họp thứ 9 của Ban Chỉ đạo; đồng thời, triển khai Kế hoạch số 06-KH/TU ngày 17/3/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW của Bộ Chính trị.

Đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu phòng họp trực tuyến Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
Đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu phòng họp trực tuyến Huyện ủy Hàm Thuận Nam

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng, các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể tỉnh căn cứ Kế hoạch số 06-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có kết quả Chỉ thị 15-CT/TW của Bộ Chính trị.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP