TIN MỚI NHẤT

Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của một thời đấu tranh oanh liệt

Sáng ngày 23/3/2016, Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức họp mặt cựu cán bộ Đoàn khu VI lần thứ IX năm 2016 nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).

Phát biểu chào mừng trước 320 đại biểu là cựu cán bộ Đoàn khu VI và cán bộ Đoàn ba tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận về dự buổi họp mặt, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh uỷ Bình Thuận nhấn mạnh:

Mỗi lần họp mặt là dịp để cựu cán bộ Đoàn của ba tỉnh cùng nhau ôn lại kỷ niệm của một thời đấu tranh oanh liệt, những ngày tháng khó khăn, gian khổ nhất nhưng rất đỗi tự hào; hồi tưởng, kể lại cho nhau nghe về năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ cách mạng. Trong suốt cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, đội ngũ cán bộ Đoàn khu VI với tinh thần bất khuất, phát huy sáng tạo, luôn là lực lượng đi đầu trong mọi nhiệm vụ từ trực tiếp chiến đấu, xây dựng hậu phương cách mạng và làm nòng cốt tập hợp mọi tầng lớp thanh niên, góp phần cùng quân và dân cả nước giải phóng hoàn thoàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc. Mỗi trang sử vẻ vang của Khu VI luôn luôn có hình ảnh của cán bộ Đoàn khu VI, các đồng chí là những nhân chứng sống sinh động, thuyết phục để thế hệ trẻ hôm nay noi theo…

Đồng chí cũng tin tưởng rằng, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn khu VI sẽ tiếp tục chăm lo, dìu dắt giúp cho thế hệ trẻ kế thừa truyền thống cha anh đi trước, vượt qua những khó khăn thử thách để phấn đấu vươn lên trong học tập, lao động, công tác. Đồng chí cũng mong muốn công tác Đoàn và phong trào thanh niên ba tỉnh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Thuận không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin yêu và kỳ vọng của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân.

Tại buổi họp mặt, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã trao tặng 5 quyển sổ tiết kiệm cho 5 cựu cán bộ đoàn khu 6 có hoàn cảnh khó khăn và trao cờ đăng cai tổ chức họp mặt cựu cán bộ Đoàn khu VI lần thứ X cho Tỉnh đoàn Lâm Đồng. 

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP