TIN MỚI NHẤT

Đoàn cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ đi thăm các gia đình liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ

  • Y Mơ
  • /
  • 27.7.2020 - 14:1

Nhân dịp Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020). Sáng ngày 26/7/2020 Đoàn cán bộ của Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ đã đi thăm các gia đình liệt sỹ nguyên là cán bộ, nhân viên Văn phòng Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ.

Đoàn do đồng chí Đinh Trung, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao những phần quà đầy ý nghĩa đến các đồng chí hưu trí đã từng công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ tại huyện Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình và Tuy Phong.

Cùng đi với đoàn, ngoài các đồng chí nguyên là cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy, còn có đại diện đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy. Được gặp gỡ, các cô, các chú vô cùng xúc động, cùng nhau ôn lại những năm tháng gắn bó, chia sẻ vui buồn trong mái nhà Văn phòng Tỉnh ủy, động viên nhau cùng sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Tham gia chuyến đi là một kỷ niệm khó quên đối với thanh niên chúng tôi sinh ra và lớn lên trong hòa bình; được hiểu thêm về quá trình hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy trong điều kiện chiến tranh ác liệt; gian khổ, khó khăn vẫn không ngăn các cô, các chú hoàn thành nhiệm vụ. Giúp chúng tôi hiểu rằng, để có ngày hôm nay độc lập, thống nhất là sự hi sinh xương máu của biết bao thế hệ đi trước, những thế hệ “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP