TIN MỚI NHẤT

Giám sát tiến độ triển khai dự án Hồ chứa nước Sông Lũy

  • NDK
  • /
  • 17.7.2020 - 15:19

Sáng ngày 16/7/2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, do đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Đoàn giám sát đã có buổi giám sát về tiến độ triển khai dự án Hồ chứa nước Sông Lũy, huyện Bắc Bình. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Phúc – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Đoàn giám sát đi thực địa dự án Hồ chứa nước Sông Luỹ

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đi thực địa tại công trình Hồ chứa nước Sông Lũy. Dự án Hồ chứa nước Sông Lũy đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt vào ngày 30/10/2017 với mục tiêu tạo nguồn cung cấp nước cho 24.200 ha đất canh tác, cấp nước tưới, sinh hoạt cho nhân dân huyện Bắc Bình và các địa phương phía Bắc của tỉnh và kết hợp phát điện khoảng 5MW.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi nghe các ban ngành, địa phương trình bày những kết quả, khó khăn trong quá trình thực hiện dự án, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Ủy ban nhân dân huyện Bắc Bình và Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy lợi 7 thời gian qua. Đặc biệt thời gian gần đây, nhiều vướng mắc, khó khăn đã được tập trung giải quyết, nhất là trong công tác giải phóng mặt bằng để giao cho đơn vị thi công, đẩy nhanh tiến độ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị phải nhận thức rõ việc sớm hoàn thành Hồ chứa nước Sông Lũy để giải quyết tình trạng thiếu nước của huyện nhà; các sở ngành, địa phương phải dồn hết khả năng để hoàn thành đúng tiến độ, tích nước trong tháng 9/2020 và hoàn thành công trình trong năm 2020 để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP