TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy tập huấn hướng dẫn sử dụng Hệ thống thư mục dùng chung dành cho các ban của Tỉnh ủy

Thực hiện Kế hoạch số 173-KH/TU, ngày 05/02/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin năm 2020; sáng ngày 07/7/2020, tại Phòng họp Cơ quan, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng Hệ thống thư mục dùng chung dành cho các ban của Tỉnh ủy.

Quang cảnh lớp tập huấn

Đến dự khai mạc và chủ trì Tập huấn có đồng chí Nguyễn Quang Hồng Vũ – Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Cơ yếu – CNTT, đồng chí Nguyễn Hữu Cường – Phó Trưởng phòng Cơ yếu – CNTT. Lớp tập huấn diễn ra trong ba ngày, với sự tham gia của 75 cán bộ, công chức của các ban của Tỉnh ủy.

Trong thời gian 3 ngày tập huấn, Văn phòng Tỉnh ủy sẽ hướng dẫn sử dụng Hệ thống thư mục dùng chung dành cho các ban của Tỉnh ủy. Đây là một hệ thống cần thiết cho việc quản lý, tra cứu, chia sẻ tài liệu dùng chung trong các ban của Tỉnh ủy. Với những ưu điểm là phân định rõ ràng nhóm văn bản chính thức và văn bản dự thảo; dễ dàng lưu trữ, sao lưu tất cả văn bản đã phát hành trong thư mục chính thức; sắp xếp theo thể loại văn bản. Đồng thời ,dễ dàng kiểm soát truy cập của từng người sử dụng đối với toàn bộ văn bản, phòng chống sự lây lan virus. Việc đưa hệ thống thư mục dùng chung vào sử dụng góp phần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan, đơn vị Khối Đảng tỉnh.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP