TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Văn phòng cấp ủy toàn tỉnh 04 năm (2016 - 2019)

Chiều ngày 11/12/2019, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Văn phòng cấp ủy toàn tỉnh 04 năm (2016 - 2019). Tham dự Hội nghị có các đồng chí thường trực các huyện, thị, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các cấp ủy. Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

04 năm qua, Văn phòng các cấp ủy đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh trên tất cả các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, nổi bật là: Chất lượng công tác tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện quy chế, các chương trình làm việc của cấp ủy, thường trực cấp ủy và ban thường vụ cấp ủy ngày càng chủ động, hiệu quả; đã tham mưu, đề xuất giải quyết nhiều vấn đề đột xuất, phát sinh, trong đó có nhiều vấn đề phức tạp, nhạy cảm, dư luận quan tâm. Đồng thời, đã tham mưu, phục vụ nhiều hội nghị, các sự kiện chính trị quan trọng, các chuyến thăm, làm việc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại tỉnh và các địa phương chất lượng ngày càng nâng lên. Sau các buổi hội nghị, đã kịp thời văn bản hóa các kết luận, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và cấp ủy địa phương. Các văn phòng cấp ủy cũng đã thường xuyên cải tiến lề lối làm việc, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chất lượng và hiệu quả công tác ngày càng cao hơn, thể hiện tính chuyên nghiệp ngày càng rõ hơn; đã đầu tư hoàn chỉnh và đưa vào hoạt động ổn định, an toàn hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến của Tỉnh ủy. Năng lực tham mưu, phục vụ về tài chính đảng, hành chính, lưu trữ, bảo mật ngày một nâng cao; tính chuyên nghiệp và tận tuỵ, chu đáo trong công tác phục vụ của Văn phòng các cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy được thể hiện rõ. Tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ tiếp tục được củng cố, kiện toàn; việc sắp xếp tổ chức bộ máy và cán bộ, thực hiện nhiệm vụ văn phòng cấp ủy phục vụ chung ở một số văn phòng đạt kết quả bước đầu.

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao và nhấn mạnh về kết quả công tác tham mưu, phục vụ của Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã đạt được trong 04 năm qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phải bám sát quy định, chức năng, nhiệm vụ của văn phòng cấp ủy để tiếp tục triển khai tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp tục tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ cấp ủy chỉ đạo thực hiện tốt chương trình làm việc toàn khóa, hàng năm, hàng quý và hàng tháng; việc triển khai thực hiện và sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; thường xuyên theo dõi, bám sát tình hình thực tế để kịp thời có những điều chỉnh khi cần thiết, bảo đảm thực hiện toàn bộ nội dung chương trình toàn khóa với chất lượng cao nhất, góp phần quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo chính xác, kịp thời, hiệu quả các nghị quyết, chủ trương của Trung ương và của cấp ủy; tăng cường các biện pháp nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy cấp mình; đồng thời, cần trung tham mưu cấp ủy, ban thường vụ cấp ủy chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gắn với khẩn trương triển khai thực hiện nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới.

Để làm được tất cả các nhiệm vụ trên, mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng cấp ủy cần luôn khắc sâu ghi nhớ và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ và tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm đã có, tăng cường đoàn kết nhất trí, làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình với chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Tại Hội nghị có 07 tập thể và 04 cá nhân được Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng cấp ủy 04 năm (2016 - 2019).                                                                  


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP