TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 tại Trường THPT Hàm Thuận Bắc

  • HMT
  • /
  • 5.9.2019 - 14:5

Sáng 5/9, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 tại Trường THPT Hàm Thuận Bắc. Tham dự Lễ khai giảng còn có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, UBND huyện Hàm Thuận Bắc; Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng hơn 1.800 em học sinh của trường.

Năm học 2018 - 2019, Trường THPT Hàm Thuận Bắc đã có nhiều cố gắng trong công tác dạy và học, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt nhiều kết quả tích cực, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Các phong trào thi đua được đẩy mạnh; đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhiệt tình, tận tụy với công việc, thường xuyên bám lớp, bám trường. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm; hoạt động của Công đoàn, Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong các phong trào thi đua của nhà trường.

Đánh trống khai giảng và phát biểu chào mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Hàm Thuận Bắc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương kết quả mà nhà trường đã đạt được năm học vừa qua. Đồng chí lưu ý trong năm học 2019 – 2020, nhà trường cần đẩy mạnh hơn nữa việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho các em; tiếp tục đưa phong trào thi đua dạy tốt - học tốt trở thành hoạt động thường xuyên và đi vào chiều sâu; thường xuyên giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh; duy trì nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương của nhà trường, chú ý giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn để động viên, khuyến khích các em tiếp tục đến trường. Đồng thời mong muốn các em nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao lẵng hoa cho nhà trường
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao lẵng hoa cho nhà trường

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng thầy và trò trường THPT Hàm Thuận Bắc đạt những kết quả tốt hơn trong năm học mới.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP