TIN MỚI NHẤT

Họp mặt và giao lưu nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh qua các thời kỳ

Sáng ngày 19/10/2018, đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự buổi họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) và giao lưu nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh qua các thời kỳ tại Hội trường Khách sạn Đồi Dương. Tham dự buổi họp mặt có các cô, các chị nguyên là lãnh đạo cán bộ, quản lý cấp tỉnh qua các thời kỳ và đại diện lãnh đạo của các sở, ban, ngành.

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và giao lưu với các cô nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ và các chị hiện đang công tác tại các sở, ngành. Các cô, các chị đã chia sẽ những vất vả trong chiến tranh, những khó khăn, thuận lợi trong công tác, cũng như vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Phần giao lưu đã giúp có thêm nhiều thông tin sinh động, minh chứng cho phẩm chất tốt đẹp của  người phụ nữ trong chiến đấu, trong công việc, cũng như trong đời sống hằng ngày.

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn những thành tích đóng góp to lớn của Phụ nữ Bình Thuận nói chung, cũng như sự đóng góp của các cô, các chị là cán bộ, lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ cho sự nghiệp cách mạng của tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn lực lượng phụ nữ tỉnh nhà sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế hôm nay, khẳng định được vai trò, vị trí của phụ nữ trong đời sống xã hội nói chung và sự phát triển của quê hương Bình Thuận nói riêng.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP