TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy dự khai giảng năm học mới tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận

  • HMT
  • /
  • 16.10.2018 - 7:15

Sáng nay (15/10/2018), Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh cùng hơn 1.300 cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai giảng

Trong năm học vừa qua, thầy và trò Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã thực hiện tốt phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, số lượng học sinh, sinh viên có học lực khá, giỏi trong năm học vừa qua đạt 31,87%, tăng 5,8% so với năm học trước; hệ chính quy đỗ tốt nghiệp đạt 97,5%, trong đó tốt nghiệp từ loại khá trở lên đạt trên 72%; đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của trường có trách nhiệm cao đối với sự nghiệp “trồng người”. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, nghiên cứu, giảng dạy được đẩy mạnh; công tác xây dựng Đảng, đoàn thể trong nhà trường được quan tâm, đặc biệt Đoàn Thanh niên có nhiều hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa tích cực trong xã hội.

Quang cảnh lễ khai giảng 

Phát biểu chúc mừng tại lễ khai giảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả mà thầy và trò Trường Cao đẳng Cộng đồng đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới công tác tư vấn, tuyển sinh; tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, trước hết là đào tạo những ngành nghề, lĩnh vực mà xã hội đang cần; chú trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Đồng chí cũng mong muốn học sinh, sinh viên cần nêu cao tinh thần tự giác trong học tập, rèn luyện, qua đó tích lũy cho mình những kiến thức, kỹ năng sống để làm hành trang vững chắc khi bước vào đời.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP