TIN MỚI NHẤT

Tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh dịp Tết Kỷ Hợi 2019 được kiềm chế

  • HMT
  • /
  • 11.2.2019 - 16:29

Do lường trước tình hình trật tự an toàn giao thông thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên Đán thường diễn biến phức tạp, số lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao so với ngày thường nên các lực lượng chức năng của tỉnh đã chủ động triển khai các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân trong dịp tết và tham dự các lễ hội đầu xuân gắn với phòng ngừa, hạn chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông kéo dài.

Nhờ làm tốt công tác bảo đảm an toàn giao thông nên từ ngày 28 tháng Chạp đến ngày mùng  6 Tết,  trên địa bàn tỉnh xảy ra 6 vụ tai nạn giao thông (trong đó có 4 vụ va chạm giao thông), làm chết 3 người, bị thương nhẹ 4 người; so với Tết Mậu Tuất năm 2018, tai nạn giao thông giảm 6 vụ, giảm 3 người chết.

Để kịp thời giải quyết nhanh chóng khi có vụ việc xảy ra, nhất là tại các giao lộ trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã huy động tối đa quân số bố trí ở những nơi này để tham gia điều tiết giao thông. Tuy nhiên, tình hình ùn ứ phương tiện giao thông sau Tết vẫn xảy ra do lưu lượng xe từ các tỉnh qua khu vực Trạm thu phí Sông Phan tăng đột biến.

Trong các ngày tới, dự báo tình hình trật tự an toàn giao thông sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, nguy cơ ùn tắc giao thông trên Quốc lộ 1A xảy ra cao do người dân quay trở lại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông để làm việc.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP