TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh uỷ dự kỷ niệm 60 năm thành lập Trường THPT Lý Thường Kiệt

  • HMT
  • /
  • 18.11.2018 - 7:17

Sáng 17/11/2018, Trường THPT Lý Thường Kiệt (thị xã La Gi) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1958 - 2018); đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh uỷ đến dự và phát biểu.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi kỷ niệm

Trong diễn văn kỷ niệm, thầy Nguyễn Văn Đông - Hiệu trưởng nhà trường nêu rõ: Cách đây tròn 60 năm, Trường Trung học Bình Tuy ra đời, qua nhiều lần đổi tên, đến năm 2006 Trường được chính thức mang tên vị anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt. Dù trong hoàn cảnh nào, các thế hệ thầy, cô giáo cũng luôn tận tụy với học sinh, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, chăm lo trau dồi kiến thức, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; các thế hệ học sinh luôn chịu khó vươn lên trong học tập và rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng trong thời gian tới, thầy và trò Trường THPT Lý Thường Kiệt sẽ tiếp tục phát huy truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành, đoàn kết, phấn đấu vươn lên, đạt được nhiều thành tích cao hơn trong giảng dạy, học tập, công tác; đáp ứng lòng tin tưởng của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng giáo dục về kiến thức văn hóa, nhà trường cần coi trọng giáo dục đạo đức, nhân cách và hướng nghiệp cho học sinh; thường xuyên quan tâm xây dựng kỷ cương, nề nếp, xây dựng môi trường giáo dục, trong sạch, lành mạnh, văn minh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các em học sinh phải xác định rõ động cơ, thái độ học tập đúng đắn để xây dựng tương lai cho chính mình.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP