TIN MỚI NHẤT

Phó Bí thư Tỉnh uỷ gặp mặt thanh niên

Ngày 06/3/2019, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt đoàn viên, thanh niên và thăm một số mô hình thanh niên khởi nghiệp của xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc và xã Bình Thạnh huyện Tuy Phong.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã nghe báo cáo kết quả hoạt động phong trào Đoàn, phong trào thanh niên, lắng nghe nguyện vọng và đề xuất về việc hỗ trợ các kỹ năng trong quá trình thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao kết quả, sự nỗ lực trong phong trào Đoàn, phong trào thanh niên góp phần xây dựng phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Đồng thời đề nghị đoàn viên, thanh niên cần phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tham gia bảo vệ môi trường, hạn chế tình trạng xã rác bừa bãi trong khu dân cư; tuyên truyền, giáo dục thanh niên phòng chống các tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy và gợi ý thêm về những giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng mỗi xã Đoàn một bộ máy vi tính để phục vụ công tác Đoàn.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho 02  mô hình thanh niên khởi nghiệp của xã Hồng Sơn (mô hình nuôi chi trĩ của thanh niên Nguyễn Xuân Dịp và mô hình nuôi thỏ của thanh niên Lưu Văn Trọng) và mô hình nuôi gà, trồng ớt, đinh lăng của Thanh Niên Huỳnh Thanh Toàn (xã Bình Thạnh).

 

 

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP