TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến về việc bắn pháo hoa tại thành phố Phan Thiết dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

  • HMT
  • /
  • 22.1.2019 - 10:58

Trong phiên họp sáng ngày 21/01, Thường trực Tỉnh ủy đã nghe và cho ý kiến về việc bắn pháo hoa tại thành phố Phan Thiết đêm giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019.

Bắn pháo hoa tại cầu Lê Hồng Phong thành phố Phan Thiết (Ảnh: Tô Long)

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng và UBND thành phố Phan Thiết triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn, phòng chống cháy, nổ cho người xem và đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau khi bắn pháo hoa tại khu vực cầu Lê Hồng Phong, thành phố Phan Thiết; tuyệt đối không để các đối tượng xấu lợi dụng kích động, tiến hành các hoạt động phá hoại, gây mất an ninh, trật tự. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu, lựa chọn vị trí khác để tổ chức bắn pháo hoa trong những năm tiếp theo cho phù hợp, đảm bảo an ninh, trật tự…

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, toàn tỉnh tổ chức 07 điểm bắn pháo hoa tầm thấp. Ngoài điểm bắn pháo hoa tại cầu Lê Hồng Phong thành phố Phan Thiết với số lượng 150 giàn, các địa phương khác trong tỉnh cũng tổ chức bắn pháo hoa tại các điểm như: Công viên Nguyễn Huệ (La Gi) với 100 giàn, khu vực trước Đài Tưởng niệm (Hàm Thuận Nam) với 100 giàn, khu vực trước UBND huyện Tuy Phong với 90 giàn, thị trấn Chợ Lầu (Bắc Bình) với 90 giàn, khu vực Trường Tiểu học Lâm Hòa (thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc) với 90 giàn, và tại khu vực Trung tâm Văn hóa huyện Phú Quý với 90 giàn. Nguồn kinh phí bắn pháo hoa thực hiện theo phương châm xã hội hóa vận động từ các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm đóng góp, không sử dụng ngân sách nhà nước.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP