TIN MỚI NHẤT

Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm một số cơ sở y tế trên địa bàn Hàm Thuận Nam

  • HMT
  • /
  • 26.2.2019 - 20:11

Chiều ngày 25/02/2019, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng tập thể y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Hàm Thuận Nam, Trạm Y tế xã Tân Thuận, Trạm Y tế xã Tân Thành và Trạm Y tế xã Thuận Quý nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019). 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam

Báo cáo với Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Sơn - Giám đốc Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam đã khái quát một số kết quả mà tập thể thầy thuốc, cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đáng chú ý là: Sau khi thành lập Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam trên cơ sở sáp nhập các Trạm y tế xã và Bệnh viện huyện, đến nay đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trung tâm đã mạnh dạn kêu gọi xã hội hóa đầu tư được 5 máy chạy thận nhân tạo để phục vụ cho bệnh nhân suy thận mãn tính và đầu tư một số máy móc thiết bị khác như máy sinh hóa, máy chụp X quang, vật lý trị liệu…; sắp tới, Trung tâm tiếp tục kêu gọi đầu tư một số trang thiết bị kỹ thuật cao để khám, chữa bệnh cho nhân dân.  

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam thời gian qua. Đồng thời, mong muốn đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công tác rèn luyện y đức, nâng cao năng lực chuyên môn để công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được ngày càng tốt hơn.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP