TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Phan Thiết

Sáng 23/3/2018, Trường Đại học Phan Thiết đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập (25/3/2009 - 25/3/2019); đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và phát biểu chào mừng.

 

Tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết cho biết: 10 năm qua, đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường đã đoàn kết thống nhất, vượt qua khó khăn, thách thức để hoạt động ổn định và không ngừng phát triển; cơ sở vật chất, ký túc xá, phòng học được đầu tư khá khang trang, hiện đại; ngành học ngày càng được mở rộng, chất lượng, hiệu quả đào tạo không ngừng được nâng lên. Đã có hơn 100 thạc sỹ và 2.700 sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp; tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt 85%. Nhà trường đã và đang tâp trung xây dựng môi trường văn hóa “suy nghĩ kỷ luật, hành động kỷ luật và con người kỷ luật”. Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn đến năm 2040, Trường sẽ xây dựng khu thực hành và dịch vụ bao gồm một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 120 phòng, một phòng khám đa khoa kết hợp chẩn đoán bằng hình ảnh để sinh viên học tập, nghiên cứu nhằm thực hiện tốt phương châm gắn kết giữa lý luận với thực tiễn hoạt động.

Phát biểu chào mừng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích mà Trường đạt được trong suốt 10 năm qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Trường Đại học Phan Thiết thực hiện tốt các mục tiêu, chiến lược và kế hoạch đã đề ra; quan tâm đúng mức chất lượng tuyển sinh; nghiên cứu và thực hiện việc đổi mới phương thức đào tạo, cải tiến nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy, gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết với ứng dụng thực tiễn. Tổ chức tốt các hoạt động nghiên cứu khoa học; đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các trường đại học có uy tín trong nước và quốc tế để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Không ngừng xây dựng môi trường đào tạo, thân thiện trên cơ sở phát huy tinh thần dân chủ, ý thức tự giác của mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên, qua đó để nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước khẳng định vị thế, uy tín và thương hiệu của Trường trong hệ thống giáo dục – đào tạo của cả nước.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao tặng một lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng Trường Đại học Phan Thiết qua 10 năm xây dựng và trưởng thành. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP