TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy khai mạc lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi nhận văn bản trên internet

Thực hiện Kế hoạch số 125-KH/TU, ngày 20/02/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin năm 2019; sáng ngày 17/4/2019, tại Phòng họp Cơ quan, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi nhận văn bản trên internet cho các cơ quan khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh và các cơ quan khối Chính quyền tỉnh.

Đến dự khai mạc và chủ trì Tập huấn có đồng chí Dương Ngọc Linh – Trưởng phòng Cơ yếu – CNTT, đồng chí Nguyễn Hữu Cường – Phó Trưởng phòng Cơ yếu – CNTT. Lớp tập huấn diễn ra trong ba ngày, với sự tham gia của 75 cán bộ công nghệ thông tin và văn thư của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh uỷ, Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị – xã hội tỉnh, các huyện, thị, thành ủy, Báo Bình Thuận, Trường Chính trị tỉnh và các cơ quan thuộc khối Chính quyền.

Quang Cảnh lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc đồng chí Dương Ngọc Linh – Trưởng phòng Cơ yếu – CNTT đã nêu mục đích, yêu cầu của việc triển khai phần mềm gửi nhận văn bản trên internet; việc triển khai sử dụng phần mềm này góp phần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin gửi nhận văn bản điện tử trong các cơ quan khối Đảng và khối Chính quyền.

Tại buổi tập huấn, cán bộ công nghệ thông tin và văn thư các đơn vị được hướng dẫn các nội dung: Gửi nhận văn bản, quản lý văn bản, tra cứu – thống kê văn bản; tạo và phân quyền người dùng, tạo nhóm,…


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP