TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

  • HMT
  • /
  • 26.7.2019 - 15:30

Chiều qua 25/7/2019, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Phan Thiết nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thu Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiết; đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Khu nuôi dưỡng người có công thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; bệnh binh Nguyễn Thị Hồng (và là mẹ của liệt sĩ Trương Văn Liêm), thương binh Dương Thị Nhị (và là mẹ của liệt sĩ Lương Văn Buội) ở thôn thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm và gia đình bà Nguyễn Thị Tư (mẹ của liệt sĩ Trần Duy Được) ở phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà

Cùng ngày, Đoàn công tác do đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Lê Thị Nhẫn (mẹ liệt sĩ Nguyễn Anh Quốc) ở thôn Phú Nghĩa, xã Hàm Cường và ông Huỳnh Văn Tư  (cha của liệt sĩ Huỳnh Văn Tỵ) ở thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam.

Một số hình ảnh Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà:


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP