TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy: Khảo sát Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã có chuyến khảo sát tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú.

Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú được thành lập vào năm 1996, là một khu rừng biệt lập với diện tích 10.503 ha được bao bọc bởi cộng đồng dân cư 6 xã và thị trấn. Có một số hộ dân sản xuất nông nghiệp, tại vùng đệm của khu bảo tồn, trên diện đất được các hộ khai hoang trước khi thành thành lập khu bảo tồn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi khảo sát một số khu vực và thăm một số hộ dân có đất rẫy sản xuất thuộc vùng đệm khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú; hỏi thăm đời sống, tình hình sản xuất của bà con trên địa bàn và mong muốn các hộ dân tại đây có cuộc sống ổn định, phát triển và cùng với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng bảo vệ, phát triển rừng. Đồng thời, đồng chí đã chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Hàm Thuận Nam nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để người dân biết và thực hiện


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP