TIN MỚI NHẤT

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VĂN PHÒNG TỈNH ỦY THAM GIA HỘI THI “GIA ĐÌNH YÊU THƯƠNG” NĂM 2019

Hưởng ứng Hội thi “Gia đình yêu thương” do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức vào ngày 22/6/2019. Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã cử đoàn viên công đoàn tham gia hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam đến với mỗi cá nhân, gia đình cán bộ, công chức và người lao động.

Ban Giám khảo hội thi gia đình yêu thương

Hội thi được tổ chức với nhiều nội dung đa dạng, phong phú gồm 2 phần thi: trắc nghiệm và bữa cơm gia đình với sự tham gia của 33 đội thi. Đến với Hội thi, đội Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy liên quân cùng công đoàn Sở Nội vụ - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hội Đông y để thực hiện phần thi bữa cơm gia đình với 02 món ăn“ếch tam bi” và món “gỏi hải sản củ hũ dừa” đầy màu sắc và hấp dẫn tạo không khí vui tươi, đầm ấm giữa các đoàn viên. Đồng thời khẳng định giá trị to lớn của bữa cơm gia đình, nhắc nhở tất cả mọi người hãy trân trọng những phút giây sum họp bên gia đình và cùng nhau bảo tồn những giá trị truyền thống văn hóa Việt.

Đội thi Văn phòng Tỉnh ủy
phần thi bữa cơm gia đình với 02 món ăn“ếch tam bi” và món “gỏi hải sản củ hũ dừa”

Hội thi “Gia đình yêu thương” năm 2019 đã giúp các đoàn viên công đoàn có dịp gặp gỡ, giao lưu trao đổi kiến thức về gia đình, ẩm thực vùng miền góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện trong các gia đình cán bộ, đoàn viên và người lao động với mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP