TIN MỚI NHẤT

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

  • HMT
  • /
  • 26.7.2019 - 7:36

Sáng nay 26/7/2019, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Mạnhn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Hai - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sau lễ đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm, các đại biểu đã đi đến từng phần mộ để thắp hương cho các liệt sĩ. 

Sau khi viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương và báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

 

Những năm qua, thực hiện công tác Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận luôn quan tâm, tổ chức các hoạt động chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công cách mạng. Lãnh đạo tỉnh và các ngành, các địa phương đã thường xuyên thăm hỏi, tặng quà, động viên các thương binh, bệnh binh, gia đình và thân nhân liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng…

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP