TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy tiếp Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng

  • HMT
  • /
  • 12.8.2019 - 14:51

Sáng nay 12/8, tại trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp Đoàn công tác do Thiếu tướng Tống Viết Trung - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng (Bộ Quốc phòng) làm Trưởng đoàn nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh; cùng đi với Đoàn có đại diện Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng và Thiếu tướng Tống Viết Trung đã trao đổi các vấn đề liên quan đến công tác bảo đảm an toàn thông tin; công tác đấu tranh, phản bác đối với các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động trên không gian mạng trực tiếp đe dọa chủ quyền, lợi ích quốc gia, dân tộc.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thiếu tướng Tống Viết Trung cảm ơn sự tiếp đón chân tình đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đối với Đoàn công tác.

Cũng trong ngày 12/8, Thiếu tướng Tống Viết Trung đã đến dự Lễ Khánh thành Trường tiểu học Hàm Liêm 2, đây là ngôi trường được Tập đoàn Viettel hỗ trợ kinh phí trên 5 tỷ đồng để xây dựng 6 phòng học và 2 phòng chức năng.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP