TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy giao ban trực tuyến với các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc quý IV/2019

Sáng ngày 04/02/2020, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì họp giao ban trực tuyến giữa Thường trực Tỉnh ủy với Thường trực các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc quý IV/2019.

Toàn cảnh Hôi nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá: Trong năm 2019 nói chung, tình hình các mặt của tỉnh tiếp tục giữ được sự ổn định, một số chỉ tiêu chủ yếu có bước chuyển biến tiến bộ và vượt cao so với kế hoạch đề ra, nổi bậc là tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm nội tỉnh (GRDP) 11,09% (kế hoạch từ 7,3 đến 7,5%); thu ngân sách vượt 24,2% so với dự toán; công tác xúc tiến đầu tư đạt được nhiều kết quả khả qua ntổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình các tập thể, cá nhân nghiêm túc, thẳng thắn và có chất lượng; cấp ủy các cấp đã tổ chức thực hiện tốt các công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp; công tác chuẩn bị và tổ chức cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi, an toàn và tiết kiệm gắn với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020).

Thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành tập trung thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Cô-rô-na gây ra; kịp thời phát hiện các trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh, không để lây lan. Mặt trận và các đoàn thể, các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền trong nhân dân về sản xuất thanh long, hỗ trợ tiêu thụ, lưu trữ các sản phẩm thanh long, mở rộng thị trường tiêu thụ, có phương án thu mua, bảo quản thanh long, hạn chế thấp nhất thiệt hại do dịch bệnh Cô-rô-na gây ra. Tập trung chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp. Chỉ đạo triển khai các giải pháp đảm bảo nguồn nước cung cấp cho sinh hoạt và sản xuất; tăng cường công tác phòng, chống cháy rừng. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác phát triển Đảng viên trong năm 2020 để hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 – 2020 đề ra. Tập trung chỉ đạo rà soát, hoàn tất công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phục vụ thi công Dự án đường cao tốc Bắc – Nam (đoạn qua địa bàn tỉnh)…


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP