TIN MỚI NHẤT

Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình mẹ liệt sỹ Trần Thị Tư nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020) và nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Chiều ngày 08/01/2020, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã phối hợp với Công đoàn cơ quan đến thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Trần Thị Tư tại phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Gặp gỡ mẹ Tư, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn mà các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời trao tặng mẹ một phần quà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Giá trị phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tập thể cán bộ công chức cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đối với gia đình có công với cách mạng, để mẹ Tư đón một cái Tết ấm áp, vui tươi.

Hoạt động thăm, tặng quà gia đình liệt sỹ là một hoạt động khắc sâu thêm tinh thần tương thân, tương ái, mang ý nghĩa giáo dục đặc biệt về tư tưởng đối với đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Trong thời gian tới, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP