TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức Lễ bàn giao công trình Nhà ở cho gia đình có công cách mạng tại Khu phố 6, phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020). Được sự thống nhất và ủy quyền của Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan; sáng ngày 11/3/2020, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ bàn giao công trình nhà ở cho gia đình Mẹ Liệt sĩ Trần Thị Tư, phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, đồng chí Huỳnh Hữu Khôi, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, đại diện Lãnh đạo các phòng, trưởng các đoàn thể thuộc Văn phòng Tỉnh ủy; Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Khách sạn Đồi Dương; đại diện Ủy ban Nhân dân phường Phú Tài; phóng viên Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh cùng gia đình Mẹ liệt sĩ Trần Thị Tư.

Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thay mặt Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Hữu Khôi đã gửi lời chúc mừng gia đình mẹ Tư có thêm được một không gian sống mới, tuy không lớn nhưng góp phần giảm chật chội trong sinh hoạt hàng ngày, mong gia đình Mẹ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và tiếp tục vươn lên. Trong thời gian tới, Văn phòng Tỉnh ủy sẽ tiếp tục hỗ trợ kinh phí phụng dưỡng Mẹ; đồng chí cũng cảm ơn đến gia đình đã tạo điều kiện để triển khai hoạt động tri ân ý nghĩa này.

Xúc động trước niềm vui lớn, anh Trần Văn Trung, con trai Mẹ Tư đã gởi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy và Khách sạn Đồi Dương đã có sự quan tâm và hỗ trợ cho gia đình có chỗ ở khang trang để ổn định cuộc sống.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng luôn được Văn phòng Tỉnh ủy hết sức quan tâm và luôn nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong toàn cơ quan.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP