TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy tập huấn Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo cho cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã cơ bản xây dựng xong phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo. Để hoàn chỉnh phần mềm và đưa vào sử dụng chính thức, sáng ngày 03/7/2020, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức tập huấn Phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Tham dự lớp tập huấn có hơn 10 cán bộ chuyên trách, phụ trách lĩnh vực tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy.

Qua lớp tập huấn, các đơn vị đã có nhiều ý kiến góp ý để hoàn thiện phần mềm cụ thể là chỉnh sửa quy trình xử lý đơn thư cho phù hợp với nhu cầu thực tế, bổ sung, chỉnh sửa danh mục cho phù hợp, phân quyền truy cập đơn thư để theo hướng cơ quan nào thì chỉ xem đơn thư của cơ quan đó,... Đồng thời, đề nghị Văn phòng Tỉnh ủy sớm khai phần mềm trong tháng 7/2020 để Ban Nội chính Tỉnh ủy thực hiện việc nhập liệu trước.

Lớp tập huấn lần này nhằm trang bị cho cán bộ chuyên trách cách thức sử dụng phần mềm quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo từ khâu tiếp nhận cho đến khâu xử lý và trả lời kết quả đến cá nhân, tổ chức; đồng thời, thông qua phần mềm giúp thống kê, rà soát đơn thư nhằm phục vụ tốt cho công tác quản lý, xử lý đơn thư và báo cáo tổng hợp phục vụ sự chỉ đạo, lãnh đạo của Thường trực Tỉnh ủy đối với công tác này.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP