TIN MỚI NHẤT

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu của Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Sáng ngày 11/8/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp trực tuyến nghe và cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu của Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắc và Đại hội đại biểu của Đảng bộ huyện Hàm Thuận Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo

Trong thời gian qua, chấp hành Kế hoạch số 161-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc và Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Nam đã tích cực triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội ở đảng bộ cấp mình, bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, của Tổ chỉ đạo Đại hội và các ban của Tỉnh ủy. Đến nay, cơ bản đã đủ điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ cấp mình theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam tiếp thu tối đa các ý kiến góp ý của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy để hoàn chỉnh các loại tài liệu; trong đó lưu ý rà soát và hoàn chỉnh các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025; đồng thời xây dựng các phương án tổ chức Đại hội trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Quá trình tổ chức Đại hội cần tập trung thảo luận các giải pháp giải quyết những khó khăn, vướng mắc hiện nay; những vấn đề mấu chốt, mang tính đột phá để thúc đẩy địa phương phát triển trong thời gian tới. Chú ý giải quyết, kết luận đơn, thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến nhân sự Đại hội bảo đảm đúng quy định. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là tuyên truyền trực quan; tiếp tục giải quyết những vấn đề bức xúc trong nhân dân để tạo khí thế phấn khởi, tin tưởng của cán bộ, đảng viên hướng về Đại hội. Quá trình tổ chức Đại hội phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Công văn số 1815-CV/TU, ngày 07/8/2020 về tiếp tục tổ chức Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gắn với phòng, chống dịch Covid-19.

Đến nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu của tất cả các Đảng bộ trực thuộc tỉnh. Trong tháng 8/2020 này, tất cả các Đảng bộ sẽ hoàn thành việc tổ chức Đại hội cấp trên cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025/.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP