TIN MỚI NHẤT

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã La Gi và Huyện Phú Quý, nhiệm kỳ 2020 - 2025

  • N.Q.T
  • /
  • 9.8.2020 - 7:48

Chiều ngày 08/8/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp trực tuyến nghe và cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã La Gi và Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện Phú Quý, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND chủ trì cuộc họp.

Trong thời gian qua, chấp hành Kế hoạch số 161-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi và Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý đã tích cực triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ cấp mình, bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các ban của Tỉnh ủy. Đến nay, cơ bản đủ điều kiện để tổ chức Đại hội  đại biểu Đảng bộ cấp mình theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Thị ủy La Gi và Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý tiếp thu tối đa ý kiến góp ý của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại cuộc họp để hoàn chỉnh; trong đó, cần lưu ý rà soát và hoàn chỉnh các Văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 cũng như xây dựng các phương án tổ chức Đại hội trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trong quá trình tổ chức Đại hội cần lưu ý điều hành chào cờ phải bám sát các hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng; tập trung thảo luận các giải pháp giải quyết những khó khăn, vướng mắc, những vấn đề mấu chốt, mang tính đột phá để thúc đẩy địa phương phát triển trong thời gian tới, hạn chế tình trạng tham luận một chiều. Tăng cường công tác tuyên truyền, tiếp tục giải quyết các vấn đề bức xúc trong nhân dân để Đại hội dại biểu Đảng bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 phải thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trở thành ngày hội của toàn dân, toàn đảng bộ huyện. Việc tổ chức Đại hội phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Công văn chỉ đạo số 1815-CV/TU, ngày 07/8/2020 Tiếp tục tổ chức Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP