TIN MỚI NHẤT

HỌP MẶT MỪNG XUÂN TÂN SỬU

 Chiều ngày 20/01/2021, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức buổi gặp mặt mừng Xuân mới - Tân Sửu 2021. Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Lê Tuấn Phong - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2020 là một năm đầy khó khăn, thách thức của đất nước nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng; tuy nhiên, với sự nỗ lực của các địa phương, với quyết tâm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nên tình hình các mặt của tỉnh năm 2020 tiếp tục ổn định, tăng trưởng kinh tế không bị sụt giảm quá sâu như các địa phương khác. Tỉnh ta đã ngăn chặn được dịch, không để lây lan ra cộng đồng, các bệnh nhân nhiễm Covid–19 đều được chữa khỏi, tạo thêm niềm tin cho người dân. Hoạt động kinh tế trong điều kiện phòng chống dịch sớm ổn định, một số ngành sản xuất, kinh doanh phát triển; tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 4,54%, cao hơn mức tăng trưởng của cả nước. Thu ngân sách (nội địa) của tỉnh vượt kế hoạch đề ra. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được quan tâm đầu tư. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ. Đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên. Năng suất lao động tiếp tục có sự cải thiện. Các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội cho nhân dân được thực hiện đầy đủ, kịp thời, trong đó có chính sách dành cho người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid–19. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh căn bản được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm nhiều hơn. Dân chủ trong xã hội được phát huy tốt hơn; việc tổ chức đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh với nhân dân được duy trì, kịp thời xử lý những vấn đề khó khăn, vướng mắc, tạo sự đồng thuận chung trong nhân dân. Khối đại đoàn kết toàn dân không ngừng được củng cố và phát huy tốt hơn. Công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí tiếp tục được đẩy mạnh, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh. Năm 2020, điều đáng vui mừng là chúng ta tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, tạo được khí thế phấn khởi, niềm tin và động lực mới trong cán bộ, đảng viên, nhân dân. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy xin trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua.

Trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Bình Thuận có tiềm lực, vị thế và nhiều cơ hội mới. Trong đó, năm 2021 là năm nền tảng, năm tiền đề để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, gương mẫu lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ phụ trách đạt kết quả cao nhất; nỗ lực xây dựng, phát triển quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp - văn minh mạnh về kinh tế biển, năng lượng và du lịch.

Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy đã gởi lời chúc sức khỏe, an khang, hạnh phúc, vạn sự tốt lành đến các đại biểu tham dự buổi họp mặt Mừng Xuân Tân Sửu 2021.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP