TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Văn thư - Lưu trữ thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức lễ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 27/10/2020 tại phòng họp Văn phòng Tỉnh ủy, Chi bộ Văn thư - Lưu trữ thuộc Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao Quyết định kết nạp đảng viên đối với quần chúng Nguyễn Thị Thanh Tuyền, là quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của 7/9 đảng viên chính thức của chi bộ, cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo Đảng ủy cơ quan và các đoàn thể đến tham dự. Thay mặt Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Ngô Minh Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyền đồng thời động viên đồng chí Tuyền cần tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, chủ động sáng tạo hơn trong công tác nhằm phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của chi bộ trong thời gian tới.

Buổi lễ kết nạp có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển đảng viên của Chi bộ Văn thư - Lưu trữ nói riêng và Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ nói chung, góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP