TIN MỚI NHẤT

Hội nghị trực tuyến tập huấn kiến thức, kỹ năng đối ngoại

Nhằm hướng dẫn các tỉnh ủy, thành ủy trong thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách, các quy chế, quy định của Đảng liên quan đến công tác đối ngoại, chiều ngày 27/11/2020, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng đối ngoại cho cán bộ phụ trách công tác đối ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. 

Hình ảnh tại điểm cầu Bình Thuận

Đồng chí Nguyễn Huy Tăng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Đối ngoại Trung ương Đảng chủ trì điểm cầu chính. Đồng chí Trần Minh Hoài - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy chủ trì điểm cầu tỉnh Bình Thuận. Tham dự điểm cầu của tỉnh còn có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đồng chí phụ trách công tác đối ngoại của các sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại Hội nghị, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng đã tiến hành hướng dẫn các địa phương về thẩm quyền, quy trình xin phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế do cấp ủy địa phương chủ trì tổ chức theo Quy chế số 272-QĐ/TW, ngày 21/01/2015 của Bộ Chính trị về quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại và Kết luận số 33-KL/TW, ngày 25/7/2018 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Quy chế số 272-QĐ/TW. Tiếp theo đó, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng đã phổ biến Hướng dẫn số 06-HD/BĐNTW, ngày 29/6/2020 của Ban Đối ngoại Trung ương Đảng về một số nội dung cụ thể thực hiện Quy định về lễ tân đối ngoại Đảng ban hành theo Quy định số 02-QĐi/TW, ngày 18/7/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về lễ tân đối ngoại Đảng. Bên cạnh phần trình bày của các đồng chí báo cáo viên, các đồng chí dự họp và các điểm cầu địa phương đã chủ động đặt ra nhiều câu hỏi, trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến công tác đối ngoại và lễ tân ngoại giao.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP