TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy gửi điện thăm hỏi các tỉnh miền Trung bị lũ lụt

  • HMT
  • /
  • 30.10.2020 - 8:48

Trước tình hình mưa lũ gây ngập lụt, làm thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của một số tỉnh miền Trung, đồng chí Dương Văn An – Bí thư Tỉnh ủy vừa thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Bình Thuận đã gửi điện thăm hỏi, động viên, chia sẻ sâu sắc về những tổn thất mà cán bộ và nhân dân các tỉnh này đang phải gánh chịu.

Phố cổ Hội An - Tỉnh Quảng Nam ngập trong lũ

Cùng với đó, tỉnh Bình Thuận chuyển đến các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam số tiền 5 tỷ đồng (mỗi tỉnh 01 tỷ đồng) để góp phần khắc phục khó khăn và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra. Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cũng tin tưởng dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền các tỉnh miền Trung, cán bộ, nhân dân các địa phương này sẽ đoàn kết, nỗ lực, sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, thời gian qua một số tổ chức, cá nhân trong tỉnh Bình Thuận cũng đã tích cực quyên góp, ủng hộ, tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa, lũ gây ra.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP