TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các ban, trạm lý bảo vệ rừng và các trạm quản lý đầu mối các công trình thủy lợi phía Nam tỉnh

  • NDK
  • /
  • 14.1.2021 - 9:30

Sáng ngày 13/01/2021, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 các ban, trạm quản lý bảo vệ rừng và trạm quản lý đầu mối các công trình thủy lợi phía Nam tỉnh.

Đoàn khảo sát tại Trạm thủy lợi hồ Sông Móng
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tết cho Trạm thủy lợi Sông Dinh

Đoàn đã đi khảo sát các công trình thủy lợi và đến thăm, chúc tết tại các Trạm thủy lợi hồ Sông Móng, Trạm thủy lợi hồ Đu Đủ, Trạm thủy lợi Sông Dinh, Trạm thủy lợi Tà Pao, Chi nhánh thủy lợi La Ngà. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên các trạm quản lý đầu mối các công trình thủy lợi trong năm qua. Đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy hiệu quả các công trình, sử dụng nguồn nước hợp lý để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, hỏi cán bộ Trạm thủy lợi Tà Pao và La Ngà

Tiếp đến, Đoàn đến thăm, chúc tết các Trạm bảo vệ rừng thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ La Ngà và Trị An. Đồng chí đã lắng nghe, chia sẽ những khó khăn trong công tác của đội ngũ cán bộ, nhân viên các ban, trạm quản lý rừng và nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của người làm công tác quản lý bảo vệ rừng trong việc góp phần giữ rừng và duy trì hệ sinh thái, bảo vệ môi trường. Thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị cần nêu cao tinh thần cảnh giác, triển khai kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, cùng với các địa phương, các ngành liên quan và người dân làm tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng, góp phần làm cho rừng trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển, chất lượng độ che phủ rừng tăng lên.

Quang cảnh buổi thăm, chúc tết tại Ban quản lý rừng phòng hộ La Ngà

Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, nhân viên các đơn vị vui xuân, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm, dồi dào sức khỏe.

Quang cảnh buổi thăm, chúc tết tại Nhà máy thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi
Đoàn thăm, chúc tết và đại diện Ban Giám đốc Nhà máy thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi.

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm và tặng quà Ban Giám đốc Nhà máy thủy điện Đa nhim - Hàm Thuận - Đa Mi.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP