TIN MỚI NHẤT

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc tết một số công trình thủy lợi, ban quản lý rừng phía Bắc tỉnh

  • HMT
  • /
  • 17.1.2021 - 8:9

Ngày 17/01/2021, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết một số công trình thủy lợi, ban quản lý rừng phía Bắc tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã lần lượt đến thăm, tặng quà các đơn vị: Trạm thủy lợi Sông Quao; đơn vị thi công hồ Sông Quao; Ban Quản lý rừng phòng hộ khu Lê Hồng Phong; Chốt bảo vệ rừng Cát Xám; Trạm bảo vệ rừng Dốc Hầm; Trạm bơm Lê Hồng Phong; Ban Quản lý rừng phòng hộ Phan Điền; Trạm bảo vệ rừng Đá Giá; Trạm bảo vệ rừng Hòa Minh; Ban Quản lý rừng phòng hộ Tuy Phong; Trạm bảo vệ rừng số 2 Phan Dũng; Trạm bảo vệ rừng số 3 Phan Dũng và Trạm thủy lợi hồ Lòng Sông.

 

 

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo khái quát tình hình hoạt động, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị thủy lợi cần tiếp tục chủ động quản lý nguồn nước bảo đảm hiệu quả, hợp lý để phục vụ nước sinh hoạt, sản xuất cho nhân dân, gắn với công tác phòng chống hạn trong mùa khô. Các đơn vị quản lý bảo vệ rừng cần quản lý tốt diện tích rừng được giao, chú trọng công tác phòng chống cháy rừng, phối hợp tốt với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng để phát hiện và ngăn chặn kịp thời các vi phạm, nhất là thời điểm Tết Nguyên Đán.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, nhân viên của các đơn vị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Dịp này, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Khai thác các công trình Thuỷ lợi tỉnh cũng có những phần quà chúc tết, động viên các đơn vị trực thuộc.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP