TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy dự họp mặt truyền thống cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ

Sáng ngày 11/11/2020,  đồng chí Dương Văn An – Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự họp mặt truyền thống lần thứ 4 của cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ.

Đ/c Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Ở bất cứ giai đoạn, thời kỳ nào của cách mạng, Văn phòng Tỉnh ủy luôn là bộ máy giúp việc, tham mưu trực tiếp, thường xuyên và gần gũi nhất của cấp ủy dưới sự chỉ đạo trực tiếp và thường xuyên của Thường trực Tỉnh uỷ. Trong suốt chặng đường lịch sử đã qua, từ thời kỳ hoạt động bí mật của Đảng, trong các cuộc kháng chiến lâu dài đầy gian khổ, hy sinh cũng như trong thời kỳ hoà bình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đội ngũ cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, bất chấp mọi hiểm nguy để hoàn thành tốt công tác tham mưu và phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, góp phần vào thắng lợi vẻ vang của sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Các thế hệ những người làm công tác văn phòng đã đóng góp trí tuệ, công sức và cả xương máu mình vào thắng lợi chung của cách mạng Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ địa phương trong suốt hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Quang cảnh buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả các đồng chí cựu cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng các đồng chí và gia đình các đồng chí mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, với tình cảm cách mạng đối với quê hương, các đồng chí cựu cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất anh hùng cách mạng; bằng các hình thức phù hợp, sẽ tiếp tục tham gia đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của tỉnh nhà trong thời gian tới; nhất là, tiếp tục làm nòng cốt trong phong trào cách mạng quần chúng ở cơ sở, tiếp tục là chỗ dựa tin cậy, vững chắc của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Ban Liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ luôn là nguồn động viên, ủng hộ Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đặt ra./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP