TIN MỚI NHẤT

Bình Thuận đăng cai tổ chức môn Quần vợt - SEA Games 31 năm 2021

  • HMT
  • /
  • 16.9.2020 - 16:44

Thường trực Tỉnh ủy vừa thống nhất chủ trương đăng cai tổ chức môn Quần vợt - SEA Games 31 năm 2021 tại tỉnh Bình Thuận theo đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh và của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh phối hợp với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Tập đoàn Novaland và các đơn vị chức năng của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện; bảo đảm xây dựng các sân thi đấu, các phòng chức năng theo đúng tiến độ, chất lượng công trình theo tiêu chuẩn quy định. Kinh phí đầu tư xây dựng sân bãi, cơ sở vật chất và kinh phí tổ chức được thực hiện từ nguồn huy động xã hội hóa.

Được biết ngày 11/9/2020, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã có công văn chọn tỉnh Bình Thuận là nơi đăng cai tổ chức môn Quần vợt - SEA Games 31, theo  đó Tập đoàn Novaland sẽ đầu tư xây dựng 01 sân thi đấu quần vợt trung tâm với sức chứa 5.000 chỗ ngồi và 10 sân thi đấu khác, đồng thời xây dựng đầy đủ các phòng chức năng theo chuẩn quốc tế. Môn quần vợt là một môn quan trọng, hấp dẫn nằm trong hệ thống các môn thể thao thuộc Olympic (thế vận hội), được người dân nhiều nước ưa chuộng.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP