TIN MỚI NHẤT

Công tác tổ chức Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” tạo dấu ấn tốt đẹp trong nhân dân và du khách

Chiều ngày 10/4/2023, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì họp rút kinh nghiệm công tác tổ chức Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Cùng dự họp có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp

Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” đến nay đã đi được 1/4 chặng đường, trong đó Lễ khai mạc diễn ra vào tối ngày 25/3/2023 là sự kiện quan trọng, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, tạo ra những sung lực, những hình ảnh, thông điệp tích cực cho du lịch, giới thiệu hình ảnh và con người Bình Thuận với những dấu ấn nổi bật, đó là: Lượng khán giả quan tâm đến xem trực tiếp cũng như xem qua truyền hình đông nhất từ trước đến nay; các phần trình diễn được chuẩn bị khá công phu, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các nội dung chi tiết trong chương trình, từ phần lễ đến phần biểu diễn nghệ thuật đã để lại dấu tốt đẹp đối với nhân dân và du khách. Các cơ quan truyền thông tích cực đưa tin với nhiều tin bài với nội dung phong phú, hấp dẫn, hình ảnh sống động, truyền tải được thông điệp của Năm Du lịch quốc gia đến đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước. Công tác an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tại Lễ khai mạc và các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại Bình Thuận được tổ chức thực hiện tốt. Công tác vận động xã hội hóa đã thu hút được sự đóng góp khá lớn của các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các hoạt động trước, trong và sau Lễ khai mạc diễn ra phong phú, góp phần tạo khí thế sôi nổi của Lễ khai mạc. Có thể nói, thành công nhất của Lễ khai mạc đó chính là không khí phấn khởi, hưởng ứng tích cực của nhân dân và du khách, vì là lần đầu tiên tỉnh nhà có một chương trình nghệ thuật sân khấu quy mô lớn, hoành tráng, đặc sắc với dàn diễn viên gần 600 người, thể hiện bề dày văn hóa, lịch sử, giới thiệu nhiều cảnh đẹp, điểm đến du lịch và tiềm năng phát triển của Bình Thuận trong tương lai không xa; đặc biệt, màn trình diễn Drone light tạo hiệu ứng mới lạ, đặc sắc để lại dấu ấn đẹp đối với nhân dân và du khách. Ngoài ra, việc bố trí xe đưa, đón người dân từ các huyện, thị xã, thành phố về dự Lễ khai mạc chu đáo, an toàn đã tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân.

(Toàn cảnh cuộc họp)

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, về tổng thể, Lễ khai mạc diễn ra ấn tượng, thành công cả về mọi mặt, tạo tiếng vang trong chuỗi các hoạt động Năm Du lịch quốc gia 2023, tạo ấn tượng sâu sắc với đại biểu tham dự, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách; đây cũng là tiền đề để tỉnh chỉ đạo tổ chức tốt các sự kiện lớn khác trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành, thủ trưởng các ngành nghiêm túc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, phát huy những kết quả đạt được để tổ chức các sự kiện, hoạt động sau này tốt hơn. Ngay bây giờ, các tiểu ban phải bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện, hoạt động tiếp theo trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2023 với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất để sau khi kết thúc Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận để lại ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và du khách, góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Bình Thuận trong những năm tiếp theo.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP