TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự Lễ khai giảng năm học mới

  • HMT
  • /
  • 6.9.2022 - 16:33

Sáng 05/9/2022, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo

Năm học 2021 - 2022, thầy và trò Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Tỷ lệ học sinh giỏi đạt hơn 57%, học sinh khá đạt 41,4%; 100% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Ngoài ra, Trường đã tích cực tham gia các cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo và tỉnh tổ chức, kết quả có 03 học sinh đạt giải khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc và 202 học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Bên cạnh đó, Trường đã tích cực triển khai thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Mỗi thầy cô giáo giúp đỡ một học sinh có hoàn cảnh khó khăn” để cụ thể hóa nội dung cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Ban Giám hiệu và Công đoàn quan tâm, cải tiến phương pháp đánh giá thi đua, khen thưởng thường xuyên và định kì, xây dựng tiêu chí đánh giá thi đua cụ thể gắn với thường xuyên kiểm tra, giám sát và đôn đốc việc thực hiện phong trào thi đua... Với những thành tích đạt được, nhiều năm liền Trường được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”; riêng năm học 2021 – 2022, Trường đang làm hồ sơ đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”.

Năm nay, Trường tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập gắn với Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), nhiều thế hệ học sinh của trường không ngừng tưởng thành, trong đó có nhiều người trở thành những nhà lãnh đạo, doanh nhân trong và ngoài tỉnh. Trong năm học mới, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong những năm qua, nỗ lực phấn đấu vươn lên, lập thành tích mới nhằm tô thắm truyền thống tốt đẹp, xứng đáng là trường chuyên của tỉnh nhà.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP