TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đối với các đơn vị quản lý bảo vệ rừng và các đơn vị quản lý công trình thủy lợi khu vực phía Bắc tỉnh

Chiều ngày 22/01/2022, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 các ban, trạm quản lý bảo vệ rừng và đơn vị quản lý các công trình thủy lợi phía Bắc tỉnh. Cùng đi có đồng chí Mai Kiều – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận.

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy tặng quà Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Quao, trạm bảo vệ rừng Dốc Gáo và trạm quản lý hồ Sông Quao

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, chia sẻ những khó khăn và ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên các ban, trạm quản lý bảo vệ rừng và các đơn vị quản lý các công trình thủy lợi trong năm qua. Thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm. Phát huy hiệu quả các công trình, sử dụng nguồn nước hợp lý để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của nhân dân; Có kế hoạch, giải pháp cải tạo, nâng cao chất lượng rừng, phát triển cây dược liệu dưới tán rừng, tạo thêm nhiều sinh kế và nâng cao thu nhập cho người dân, góp phần làm cho rừng trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển, chất lượng độ che phủ rừng tăng lên, có phương án bảo vệ bền vững các khu vực giáp ranh; đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức và cùng với người dân làm tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các đơn vị tại Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Lũy

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các đơn vị tại Chi nhánh thủy lợi Bắc Bình

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các đơn vị tại Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Lũy

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các đơn vị tại Chi nhánh thủy lợi Tuy Phong

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các đơn vị tại Chi nhánh thủy lợi Tuy Phong

Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc đến gia đình cán bộ, nhân viên các đơn vị vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022vui tươi, đầm ấm, dồi dào sức khỏe.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP