TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy dự họp mặt truyền thống cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận - Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ

Sáng ngày 27/4/2022, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự họp mặt truyền thống lần thứ 5 của cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ. Tham dự buổi họp mặt với gần 200 cán bộ, chiến sĩ, người thân gia đình các cán bộ văn phòng.

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh trao Huy hiệu của Ban liên lạc và quà mừng thọ cho các đồng chí cựu cán bộ,chiến sỹ cao tuổi

Tại buổi họp mặt, các cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận - Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ đã ôn lại những ngày tháng chiến đấu oanh liệt, gan dạ, sáng tạo của quân và dân Bình Thuận, góp phần đi đến thắng lợi cuối cùng là giải phóng quê hương Bình Thuận, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Trong suốt chặng đường lịch sử đã qua, từ thời kỳ hoạt động bí mật của Đảng, trong các cuộc kháng chiến lâu dài đầy gian khổ, hy sinh cũng như trong thời kỳ hoà bình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đội ngũ cán bộ, chiến sỹ cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ đã vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, bất chấp mọi hiểm nguy để hoàn thành tốt công tác tham mưu và phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, góp phần vào thắng lợi vẻ vang của sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Các thế hệ những người làm công tác văn phòng đã đóng góp trí tuệ, công sức và cả xương máu mình vào thắng lợi chung của cách mạng Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ địa phương trong suốt hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Với tinh thần trách nhiệm cao, tình cảm cách mạng đối với quê hương, các đồng chí cựu cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận - Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ luôn phát huy truyền thống, bản chất anh hùng cách mạng; tham gia đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của tỉnh nhà; làm nòng cốt trong phong trào cách mạng quần chúng ở cơ sở, là chỗ dựa tin cậy, vững chắc của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP