TIN MỚI NHẤT

Bình Thuận đăng cai Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 29

  • HMT
  • /
  • 29.3.2022 - 9:45

Thường trực Tỉnh ủy vừa thống nhất chủ trương để Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đăng cai tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 29, năm 2022 tại tỉnh.

nguồn: http://vapa.org.vn/: Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ năm 2020

Thường trực Tỉnh ủy giao Ban Cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch, tổ chức tốt các hoạt động trong thời gian diễn ra Liên hoan ảnh tại tỉnh bảo đảm an toàn, phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, tạo điều kiện về kinh phí để tổ chức Liên hoan bảo đảm chu đáo.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ là dịp để các nghệ sỹ nhiếp ảnh gửi các tác phẩm dự thi với nội dung ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, những nét đẹp trong đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, con người miền Đông Nam bộ. Đồng thời, qua đó kịp thời tôn vinh những nghệ sĩ có những tác phẩm xuất sắc và phát hiện nhân tố mới để phát triển lực lượng nghệ sỹ nhiếp ảnh, cũng như giới thiệu rộng rãi tác phẩm ảnh nghệ thuật của các tác giả đến với du khách trong nước và quốc tế.

Dự kiến, Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 29 tổ chức tại tỉnh ta vào tháng 8/2022.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP