TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy dự Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 của Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Sáng ngày 09/01/2023, Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự, chỉ đạo Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả của Đảng bộ khối đã đạt được trong năm 2022, đồng chí khẳng định, trong kết quả công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận chung của tỉnh đã có những đóng góp rất tích cực của Đảng bộ Khối, của các tổ chức đảng, của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Khối.

Để phát huy hơn nữa vai trò, vị thế của Đảng bộ Khối trong lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ Khối phối hợp chặt chẽ với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch về sản xuất, kinh doanh được giao năm 2023.

Đặc biệt, năm 2023, Bình Thuận được chọn tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Đây là một cơ hội rất lớn để quảng bá, phát triển hình ảnh du lịch Bình Thuận cũng như thúc đẩy phát triển toàn diện kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, Tỉnh ủy cũng chọn chủ đề năm 2023: “Chỉnh trang đô thị, giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp”. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, cũng như các cấp ủy cơ sở Đảng cần quan tâm để triển khai thực hiện bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, đóng góp tích cực vào các hoạt động của tỉnh.

Mặt khác, Ban Thường vụ Đảng ủy  Khối cần làm tốt công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí cán bộ. Tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng làm tốt công tác tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới. Riêng các doanh nghiệp ngoài nhà nước, bên cạnh việc phát triển đảng viên mới, phát triển và đẩy mạnh các hoạt động của đoàn thể. Cần quan tâm đẩy mạnh tiến độ thực hiện việc chuyển đổi số, cải cách hành chính để nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp và người dân một cách thực chất./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP