TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Tánh Linh

Sáng ngày 07/02/2023, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy đã có chuyến thăm và làm việc với tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Tánh Linh. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo: Các ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường. Về phía Huyện Tánh Linh có: Tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện và các phòng, ban, đơn vị liên quan.

 

Đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Tánh Linh

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Huyện ủy Tánh Linh cần tập trung tổ chức tốt đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”; tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực cũng như quan tâm giải quyết kịp thời những kiến nghị hợp lý của nhân dân và triển khai thực hiện tốt Nghị quyết số 12-NQ/TU, ngày 11/11/2022 của Tỉnh ủy (khóa XIV) về một số chủ trương, giải pháp nâng cao đời sống nhân dân tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Về phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thống nhất với nhiệm vụ và giải pháp của địa phương; trong đó, cần chú ý: Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi đạt hiệu quả kinh tế, đảm bảo sản phẩm có đầu ra; tập trung nguồn lực đầu tư xây dựng đường giao thông, trường học, kênh, mương thủy lợi và quan tâm đến công tác chỉnh trang đô thị, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp. Ngoài ra cũng cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, công viên chức nâng cao trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung…

Trong chuyến thăm và làm việc tại huyện Tánh Linh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã khảo sát công trình đập dâng Tà Pao và khu vực dự án Hồ La Ngà 3 trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm tại công trình đập dâng Tà Pao (Tánh Linh)


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP