TIN MỚI NHẤT

PHAN THIẾT: NGÀY HỘI TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM

          Sáng ngày 26/3/2023 tại UBND phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Thành đoàn và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Phan Thiết tổ chức ngày đoàn viên, ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên thành phố.

          Nhằm tạo điều kiện cho Đoàn viên, Hội viên, Thanh niên tìm hiểu về các ngành nghề đào tạo của các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Hỗ trợ cho thanh niên, bộ đội xuất ngũ chưa qua đào tạo nghề, chưa có việc làm và có việc làm không ổn định trên địa bàn thành phố được tư vấn, tiếp cận, tìm hiểu các ngành đào tạo, giới thiệu việc làm là cơ sở để thoát nghèo bền vững.

          Sáng ngày 26/3/2023 tại UBND phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Thành đoàn và Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Phan Thiết tổ chức ngày đoàn viên, ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên thành phố. Tham dự chương trình có đồng chí Phan Thị Thu Hằng - UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Thành đoàn Phan Thiết, đại diện lãnh đạo công ty TNHH Quốc tế UNI Group, đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Thuận và 150 đoàn viên thanh niên thành phố.

          Tại ngày hội, đoàn viên thanh niên được tư vấn, định hướng việc làm trong tương lai, nắm bắt những thông tin về các chính sách pháp luật về lao động việc làm, dạy nghề; thông tin tuyển dụng lao động trong và ngoài nước; đối với xuất khẩu lao động, tại các thị trường có uy tín như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Australia…; bên cạnh đó các bạn Đoàn viên thanh niên và người lao động còn được trực tiếp tư vấn chính sách về lao động tại các doanh nghiệp, trao đổi với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh và Công ty TNHH Quốc tế UNI Group và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với bản thân và gia đình…

          Ngày hội việc làm năm 2023, là hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần tạo môi trường thuận lợi giúp cho nhiều thanh niên tham gia lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với bản thân, ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn thành phố.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP