TIN MỚI NHẤT

Hàm Thuận Bắc: Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 9 tháng đầu năm 2022.

Ngày 29/9/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 9 tháng đầu năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy, các Phó Chủ tịch UBND huyện, Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện, Lãnh đạo và Chuyên viên Văn phòng Huyện ủy phụ trách lĩnh vực có liên quan.

Mặc dù những tháng đầu năm tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tình hình giá cả, nguyên vật liệu đầu vào, nhất là phân bón, gas tăng cao; tiêu thụ các mặt hàng nông sản thì gặp nhiều khó khăn, nhất là giá thanh long thấp, đã tác động tiêu cực đến nhiều lĩnh vực của đời sống, xã hội. Tuy nhiên, Ban Thường vụ Huyện ủy đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các cấp, các ngành, sự phối hợp tích cực của Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội từ huyện đến cơ sở đã tập trung triển khai các giải pháp phục hồi phát triển kinh tế sau đợt bùng phát dịch Covid-19, qua đó đạt được nhiều kết quả, đến nay đã có 6/14 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó có một số chỉ tiêu đạt kết quả cao hơn so với cùng kỳ.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân cần phải khắc phục. Về nhiệm vụ còn lại của 3 tháng cuối năm, Ban Thường vụ Huyện ủy đề nghị các cấp, các ngành khẩn trương rà soát, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm; trên cơ sở đó, tập trung khắc phục yếu kém, tồn tại, đẩy mạnh đợt thi đua nước rút thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ còn lại của năm 2022, đi đôi với quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Kết luận của Ban Thường vụ Huyện ủy về đánh giá tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm và những nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022, phấn đấu thực hiện đạt và vượt 14/14 chỉ tiêu chủ yếu năm 2022 đã đề ra.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP