TIN MỚI NHẤT

Đại hội Chi bộ Văn thư – Lưu trữ lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thực hiện Kế hoạch số 23-KH/ĐU, ngày 27/4/2022 của Đảng uỷ Văn phòng Tỉnh ủy về tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020-2025. Sáng ngày 13/7/2022, Chi bộ Văn thư - Lưu trữ đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tham dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Tới – Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy, cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên của chi bộ.

Đại hội đã nghe và thảo luận dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Nhìn chung trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, cùng sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể đảng viên trong chi bộ, chi bộ Văn thư – Lưu trữ đã đạt được những kết quả quan trọng, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã tập trung thảo luận sâu những tồn tại, nguyên nhân và đề ra các giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ 2022 – 2025; đánh giá vai trò lãnh đạo của Bí thư và Phó Bí thư chi bộ, nêu bật được vai trò trách nhiệm của từng đồng chí, đồng thời chỉ ra những khuyết điểm để tiếp tục tự hoàn thiện, phấn đấu thực hiện hiệu quả các yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Tới - Bí thư Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của cán bộ, đảng viên chi bộ Văn thư – Lưu trữ đã đạt được, định hướng chi bộ khắc phục khó khăn, nêu cao ý thức trách nhiệm để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã tiến hành bầu ra Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đồng chí Hà Thanh Thu tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ. Tập thể Chi bộ Văn thư-Lưu trữ quyết tâm tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt các mục tiêu, phương hướng trong nhiệm kỳ tới.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP