HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG BÌNH TÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY TRUYỀN THỐNG

          Hội Cựu chiến phường Bình Tân luôn hưởng ứng và thực hiện tốt các ngày lễ lớn của đất nước và các ngày kỷ niệm Hội CCB Việt Nam, đặc biệt là kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Hội Cựu chiến binh phường Bình Tân đã tổ chức hành trình về nguồn đến thăm Khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ. Tại đây, cán bộ và hội viên đã thể hiện sự thành kính biết ơn những chiến công của các anh hùng liệt sĩ, các vị lãnh đạo trong kháng chiến chống Mỹ, đặc biệt luôn ghi công ơn của Bác Hồ vĩ đại của chúng ta. Tập thể Hội Cựu chiến binh đã dâng hoa, thắp nén hương và tưởng nhớ những chiến công đã lập nên.

Hành trình về nguồn cũng là dịp để hội viên Cựu chiến binh trẻ tuổi hiểu thêm về sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước, tham gia có hiệu quả trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; đồng thời, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng Hội Cựu chiến binh trong sạch vững mạnh.

Trong dịp toàn dân đang hướng đến chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); Hội Cựu chiến binh phường Bình Tân cũng đã tổ chức nhiều buổi tổng vệ sinh môi trường nhằm tạo cảnh quan xanh sạch đẹp trong các ngày nghỉ lễ truyền thống.

Thực hiện công trình mà các cấp lãnh đạo đã giao trong năm. Nhằm góp phần trong xây dựng phường đô thị văn minh; đặc biệt là tập thể Hội Cựu chiến binh phường đã tiến hành lắp đèn năng lượng mặt trời tại địa bàn khu phố 3, khu phố 7 và khu phố 8 phường Bình Tân để góp phần vào phong trào thi đua của địa phương.


Các tin khác