Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ CLB Hưu trí tỉnh

Sáng ngày 11/01/2024, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Thuận. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các hội viên trong Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin đến các cán bộ hưu trí những vấn đề chung về tình hình quốc tế, trong nước và kết quả phát triển  kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2023 và một số khó khăn, hạn chế, cần khắc phục, tháo gỡ của tỉnh.

 Qua trao đổi thông tin, các đồng chí cán bộ hưu trí tham dự rất phấn khởi trước những thành công mà đất nước và tỉnh đã đạt được trong năm 2023 và thể hiện sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Ban Thương vụ Tỉnh ủy trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm QPAN trong năm 2024 và thời gian tới.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh cũng gửi lời thăm hỏi sức khoẻ và chúc Tết Nguyên đán 2024 đến các đồng chí cán bộ hưu trí của tỉnh.


Các tin khác