Văn phòng Tỉnh ủy tham gia tập huấn văn bản pháp luật về đấu thầu

Nhằm thực hiện tốt về công tác đấu thầu đúng quy định của pháp luật, đảm bảo hiệu quả, Văn phòng Tỉnh ủy đã cử  8 cán bộ, công chức cơ quan tham gia Lớp Tập huấn do Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức. Đoàn tham gia tập huấn do đồng chí  Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.

Tại buổi tập huấn, Giảng viên là Phó Cục trưởng Cục Quản lý Đấu thầu, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trình bày và thông tin chi tiết đến học viên tham gia lớp đấu thầu các quy định của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15; Nghị định số 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu; Thông tư số 01/2024/TT-BKHĐT ngày 15/02/2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về hướng dẫn việc cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu trên hệ thống mạng đấu thầu Quốc gia và các kỹ năng cần thiết về đấu thầu. 

Sau buổi tập huấn, các học viên hiểu rõ các chính sách qui định về công tác đấu thầu, công tác mua sắm; có thể áp dụng các kỹ năng và kiến thức đã được trang bị, đồng thời tiếp tục nghiên cứu kỹ thêm các văn bản nói trên để  thực hiện việc đấu thầu đúng quy định của Nhà nước.


Các tin khác